Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Sưu tầm : 4 bước vươn tới alpha

Với bài viết này mình hi vọng sẽ tiếp thêm cho mọi người một chút động lực để chúng ta có thể cùng nhau bước tiếp trên con đường hoàn thiện bản thân, để trở thành những người đàn ông Alpha thực thụ :)
4 bước để hoàn thiện Alpha Art
1/ Unconscious incompetence
Có thể nói nôn na giai đoạn này là giai đoạn bạn chưa định hình, chưa có một chút khái niệm nào về cái gọi là kĩ năng - Alpha Art. Đây là giai đoạn khó khăn nhất trong 4 giai đoạn bởi bạn không biết được bản thân mình cần phải làm gì, cần rèn luyện những gì hay thậm chí không nhận ra được những khiếm khuyết của bản thân. Bạn phủ nhận lợi ích cực kì to lớn mà Alpha Art mang lại cho bạn trong cuộc sống, bao biện rằng đó là những thứ tầm xàm, không có thật. Bạn cố giải thích việc những thằng bạn xung quanh mình cưa cẩm được nhiều em đẹp là do điều kiện gia đình của chúng nó, do chúng nó học giỏi, chúng đó có năng khiếu hát hay, đàn tốt... Hay thậm chí một lý do lãng xẹt nào đó : là do chúng nó hên. Đối với bạn tán gái là một điều cực kì khó khăn ,bạn phủ nhận mọi sự yếu kém của bạn thân và tự an ủi bản thân bằng vô vàn lý do : do bận học, do dân ban A, do hoàn cảnh gia đình... Và hợp lý hóa việc mình chưa có bồ bằng một câu rất đơn giản : Duyên số nó chưa đến :)) .
Lời khuyên: Sự cần thiết nhất trong giai đoạn này là bạn phải nhận ra được sự yếu kém của bạn thân, thấy được giá trị lớn mà Alpha Art có thể mang lại cho bạn. Và một việc cực kì quan trọng nữa là : Stop making excuses !
Thời gian dự kiến : 1-2 tháng . Tùy thuộc vào khả năng của mỗi người và vào động lực học tập.

[IMG]

2/Conscious incompetence
Ở giai đoạn này, bạn đã tiến bộ hơn ban đầu một chút rồi đấy ! Chúc mừng bạn :). Bạn vẫn chưa thể định hướng mình cần và phải làm những gì, nhưng ít ra bạn đã dẹp được cái tôi khá lớn của mình để chấp nhận một sự thật rằng : Bạn đang thật sự yếu kém và Alpha Art đang dần xuất hiện trong tiềm thức của bạn nhiều hơn. Bạn thấy được sự khác nhau trong cách ứng xử, phong thái của bạn và những tay săn gái chuyên nghiệp khác. Bạn cũng không còn than phiền quá nhiều hay tự ti về vẻ bề ngoài của mình, hoàn cảnh gia đình... Bạn đổ lỗi ít hơn và dám nhận lỗi nhiều hơn. Khá niệm duyên số trong bạn cũng nhạt dần. Bạn miễn cưỡng đọc Alpha Art Book và áp dụng những kĩ năng đấy : lấy hết can đảm của mình để dắt xe cho bạn gái mà bạn để ý bấy lâu nay, bắt chuyện với hoa khôi của khối, hay đơn giản chỉ là chỉ bài cô bạn ngồi cùng bạn với bạn. Con gái nhìn bạn cũng với một con mắt tốt đẹp hơn. Không phải là thằng đầu to mắt cận mà bấy lâu các nàng "kì thị" nữa . Tuy thế nhưng mọi chuyện chỉ dừng lại với bạn ở mức bạn tốt, bạn thân, hay đen đủi hơn nữa là lời giúp đỡ bị từ chối.
Lời khuyên: Bạn đã vượt qua rào cản khó khăn nhất và sắp đi được nửa chặn đường rồi đấy ! Cố lên nào ! Keep moving !
Thời gian dự kiến : 2-4 tháng. Sẽ có đôi lúc bạn nản lòng và tự mắng mình là thằng bất tài. Không nên thế nhé ! Sai lầm là không thể tránh khỏi trong giai đoạn này. Không sao đâu ! Practice makes perfect :).
[IMG]


3/Conscious competenceCuộc sống đã thực sự thay đổi tích cực hơn với bạn. Chẳng còn tí sự tự tin nào trong bạn nữa. Bạn yêu ngoại hình của bạn hơn mặc dù bạn chỉ cao có 1m69, yêu cả những khuyết điểm của mình. Ngày trước bạn hay tủi thân khi bị chọc là móm thì giờ đây bạn coi đó là nét duyên trên khuôn mặt của bạn. Mọi thứ đến với bạn một cách ngọt ngào hơn và trong tiềm thức của bạn chẳng còn một tí sự áp đặt, so sánh bản thân bạn với những người khác cả. Cưa cẩm gái bây giờ không còn là nỗi ám ảnh, nó trở thành niềm vui của bạn: bạn có đủ khả năng để xin số điện thoại một cô gái, mời cô gái đấy đi ăn và làm cô ấy mỏi hết cả quai hàm vì những câu đùa vui hóm hỉnh của bạn. Tuy nhiên, vẫn còn điều gì đó không ổn trong bạn, đó là cô gái bạn thích cơ mà? Sao bây giờ nhìn cô ấy lại bình thường thế này, cô ấy dễ đoán, dễ cười và dễ hiểu chứ chẳng phải là một sinh vật quá khó hiểu như bạn vẫn thường nghĩ... Alpha Art giờ là cuộc sống mới của bạn, ăn Alpha Art, ngủ Alpha Art, nghĩ về Alpha Art mọi lúc :)
Lời khuyên: Bạn đang ở giai đoạn đẹp nhất đấy. Cứ tiếp tục nhé. Cần nhất với bạn lúc này là phải luôn giữ lửa nhiệt huyết cho mình. Stay enthusiastic !
Thời gian dự kiến: > 6 tháng . Trong giai đoạn này bạn vẫn còn có những thất bại, nhưng đó là với những cô gái alpha hơn - điều mà cách đây vài tháng bạn cũng chẳng dám mơ đến. 
[IMG]

4/Unconscious competence ( Alpha Male )
Giờ đây tán tỉnh các cô gái đã trở thành bản năng của bạn. Bạn thậm chí không còn dùng đến Alpha Art nữa. Bạn có thể nghĩ ra hàng ngàn chủ đề để nói với một cô gái xinh đẹp , làm cho cô ấy mê mệt đến mức cô ta phải hẹn gặp bạn vào một dịp khác. Và cũng vì thế tiêu chuẩn chọn bạn gái của bạn không dừng lại ở số đo ba vòng, mặt đẹp, trắng trẻo như ngày trước bạn ao ước nữa , giờ đây bạn cần một người phụ nữ alpha hơn - người mà bạn có thể tin tưởng để đi cùng bạn suốt quãng đường còn lại . Bạn không còn nghĩ nhiều đến việc cưa cẩm nữa. Bạn thích theo đuổi các thú vui khác hơn : nhiếp ảnh, hội họa, kinh doanh... Thậm chí bạn còn muốn chỉ dạy lại cho mọi người nghệ thuật Alpha Art mình đã khổ luyện :D ( Nexxvà Joxx chẳng hạn :beauty: )
[IMG]

Tạm kết: bài viết chỉ mang tính tham khảo, có thể nó không hoàn toàn đúng với tất cả mọi người. Điều mình muốn gửi gắm ở đây là : Mặc dù bạn như thế nào, xuất phát điểm của bạn ở đâu... điều có không quan trọng, hãy giữ vững niềm tin và thành công sẽ đến thôi :gach: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét